Google เปิดเว็บเกาะติดข่าว-คลิป-ดูสด “Olympic 2012″


Google เปิดเว็บเกาะติดข่าว-คลิป-ดูสด ไม่พลาด “Olympic 2012″

ิBy techload
กูเกิล เปิดตัวเว็บไซต์ติดตามสถานการณ์และข้อมูลในมหกรรมกีฬาโอลิมปิก 2012 ใช้คุณสมบัติหลากหลายร่วมเชียร์และชมถ่ายทอด ผ่านกูเกิลพลัส สตรีทวิว และยูทูบ…
เพื่อต้อนรับมหกรรมกีฬาโอลิมปิก 2012 ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ “กูเกิล” ได้เปิดตัวเว็บไซต์ google.co.uk/olympics ซึ่งมีให้เลือกเข้าถึงข้อมูลได้จากหลายภาษารวมถึงภาษาไทย พร้อมรวบรวมฟีเจอร์หลากหลายของกูเกิล เพื่อให้คอกีฬาได้ร่วมติดตามเชียร์และลุ้นการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2012 อย่างใกล้ชิด ได้แก่ การค้นหาผ่านกูเกิล ทั้งจากคอมพิวเตอร์ โทรศัพท์เคลื่อนที่ หรือแท็บเล็ต เกี่ยวกับ london 2012 หรือ ทัพนักกีฬาจากประเทศไทย หรือประเภทกีฬาที่ติดตามอยู่ เช่น ว่ายน้ำ เพื่อติดตามตารางแข่งขัน จำนวนเหรียญรางวัล และการทำลายสถิติ
-  ติดตามประเด็นร้อนบนเว็บไซต์ในหัวข้อ “สุดยอดการค้นหาที่ได้รับความนิยม” จากข้อมูลวิเคราะห์ที่จะบอกคุณว่าผู้คนทั่วโลกกำลังค้นหาอะไรอยู่ ไม่ว่าจะเป็นหัวข้อการสนทนา ตัวนักกีฬา หรือกิจกรรมการแข่งขัน โดยผลการวิเคราะห์เหล่านี้จะอัพเดททุกชั่วโมง
-  เชื่อมโยงทีมในดวงใจ นักกีฬาคนโปรดหรือคู่แข่งที่ต้องจับตา โดยสามารถติดตามหรือและส่งแรงเชียร์ได้ผ่าน Google+ โดยปรับแต่งรูปภาพเป็นลายธงชาติและติดตาม ผ่าน +The Olympics Games และ +London 2012
-  สำรวจลอนดอนได้ง่ายๆ เพียงให้ Google Earth พาสำรวจทั่ว Olympic Park ทั้งสนามแข่งขันจักรยานและวิ่งมาราธอน หรือท่องเที่ยวสถานที่สำคัญๆ ของกรุงลอนดอน พร้อมเปรียบเทียบภาพถ่ายทางอากาศลอนดอนปี 1948 (ที่เป็นปีล่าสุด ที่ลอนดอนเป็นเจ้าภาพจัดงานโอลิมปิก) กับลอนดอนในยุคปัจจุบัน
- สำรวจความเคลื่อนไหวที่เกิดขึ้น และดูไฮไลต์สำคัญจากโอลิมปิกเกมส์ครั้งที่ผ่านมาจาก ยูทูบ ซึ่งสามารถนำทุกเกมส์การแข่งขันมาให้ชม โดย 64 ประเทศในทวีปแอฟริกาและเอเชีย รวมถึงอินเดีย อินโดนีเซีย เคนย่า และไนจีเรีย จะสามารถดูการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกผ่านเว็บไซต์ยูทูบได้แบบสดๆ ผ่านทาง www.youtube.com/olympic อีกด้วย
ที่มา : thairath

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น